Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

vi la độc đáo do kiến trúc sư Mỹ mẫu mã ở Bắc Ninh

Tags

Căn vi la độc đáo với thời trang đông - tây phối hợp của một nhà điêu khắc tại Bắc Ninh được bề ngoài bởi 1 kiến trúc sư người Mỹ.



Nằm tại phường Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh), căn vi la sân vườn phổ thông gây chú ý đặc thù có bất cứ người qua tuyến phố nào. Theo gia chủ, 1 nữ kiến trúc sư người Mỹ, là người bạn của gia đình, đã Tìm hiểu và vẽ tặng căn nhà. Theo Đó , vi la phối hợp kết hợp nét đẹp kiến trúc đông - tây rất đương đại. Cổng vào được ngoại hình đơn giản , hiện đại nối tiếp sở hữu tường rào bao lòng vòng . Cổng gồm một lối đi chính cho ôtô và một lối đi phụ dành cho xe máy hoặc người đi bộ. Đáng chú ý, tường và cổng được làm  bằng cái gạch địa phương mang màu sắc kết hợp sở hữu mẫu mã nói chung . Nữ kiến trúc sư người Mỹ đã Đánh giá rất kỹ kiến trúc và lối xây dựng của người Việt trước khi đặt bút.
Mái nhà là phần mang đến ấn tượng mạnh nhất của căn vi la . Theo chậm triển khai, mái khiến cho theo phong cách phương tây với  chóp cao, nhô lên rất thời trang . Mái ngói cao kéo xuống tận tầng trệt là một đặc biệt của kiến trúc Mỹ. Chất liệu lợp mái lại rất Việt Nam. nếu để ý kỹ, mái ngói chính là các ống nước bằng sành, nguyên liệu dễ tìm ở Bắc Ninh. Gia chủ vốn là 1 đêu khắc gia đã tùy biến 1 số chi tiết cho hợp thị hiếu và phối hợp mang vật liệu địa phương. Sân vườn nhiều là một đặc điểm dễ nhận thấy của căn vi la. Sân được lát đá xanh phổ biến có bàn gỗ ngoài trời. những tiểu cảnh, cây xanh được gia chủ kỹ lưỡng kỹ càng . Gia chủ cho biết ban sơ chỉ với một khoảng đất mặt tiền 10m, sâu 18m. Nhưng sau chậm tiến độ đã mở rộng thêm để với không gian trồng cây xanh.
sở hữu thể thấy rõ thời trang tiên tiến , ghế nghỉ của những căn vi la Mỹ hài hòa hài hòa mang cây cối, mặt non nước bộ của Việt Nam. Phòng khách được thiết kế có nội thất theo sở thích của gia chủ. Theo ngừng thi côngĐây màu sắc cốt yếu là nâu gỗ tạo cảm giác dễ chịu, thân thiện mang bỗng nhiên . Tầng một gồm gara để ôtô, phòng khách liên thông mang bếp và phòng ăn. Tầng trên gia chủ dùng khiến phòng ngủ của các thành viên trong gia đình.mn đầy đủ phần nhiều phòng đều có cửa rộng để đón ánh sáng. Gia chủ cũng dùng phổ quát gỗ trong việc làm cho nội thất căn nhà. Gỗ vừa tạo cảm giác đầm ấm vào mùa đông, vừa tạo sự mát mẻ vào mùa hè. Cây xanh và chất liệu gỗ làm căn vi la luôn mát mẻ, thoáng đạt . Gia chủ bật mí giá thành vun đắp căn vi la lên đến khoảng 50 tỷ đồng. Ngoài 1 số chất liệu, nội thất thì rất nhiều tỷ lệ, phân chia đều được tôn trọng theo thiết kế ban đầu của kiến trúc sư.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon