Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ý tưởng tuyệt vời trồng cây thẳng đứng tiết kiệm không gian cho nhà chật

Tags

không tốn phổ thông diện tích, phù hợp với những ko gian nhỏ và vẫn đạt hiệu quả cao chính là lợi ích của cách trồng cây thẳng đứng.
thỉnh thoảng việc đặt đa dạng chậu cây và trang trí theo chiều ngang là không thể do thiếu không gian, nhưng ko bởi thế mà bạn chẳng thể trồng cây. Bạn có thể tự làm cho hoặc tìm các chậu trồng cây thẳng đứng , cách này sẽ giúp tiết kiệm ko gian hơn tất cả .

một. Kiếm 1 ống nhựa PVC, khoan các lỗ tròn và bạn với thể trồng ớt, dâu tây và hoa trong các ống nhựa này.
2 . Tự làm hoặc có thể đưa ý tưởng này cho các thợ mộc và bạn sẽ có một tháp trồng cây hình kim tự tháp lý tưởng để đặt ở vườn hay ở góc nhà, ban công hoặc sân thượng.
3. Hay hẳn nhiên bạn cũng mang thể khiến một tháp cây bằng bí quyết xếp những chậu cây theo kích thước từ to tới bé theo chiều từ dưới lên trên.
4. một chiếc giá trồng cây có bốn chậu nhỏ ở bên trên và 1 chậu to ở dưới đáy khiến cho đế chắc chắn. dĩ nhiên bạn có thể buộc phải lắp thêm phổ quát chậu nhỏ bên trên hơn nếu như muốn. Ý tưởng này được lấy cảm hứng trong khoảng các khu vườn cho ban công nhỏ sở hữu hệ thống sườn sắt khiến cho giá đỡ vững chãi.
5. Tái chế lại những thanh gỗ và biến chúng thành chậu kệ trồng cây thẳng đứng đậm chất vintage cho không gian sống của gia đình.
6. một thân gỗ sở hữu thẻ được đục đẽo để trở thành chậu trồng những chiếc cây thân mọng nước như sen đá, xương rồng.
7. một khuông tranh cũ, thêm 1 tấm lưới để nhất quyết vị trí những cây, và bạn có thể trồng những mẫu cây mong nước và treo lên tường. Trông nó sẽ không khác gì 1 bức tranh nghệ thuật cả.
8. Đổ khuôn các khối xi măng và xếp chồng lên nhau theo các hướng xoay khác nhau. cách thức này sẽ giúp tạo thành 1 tháp cây và hoa xoay theo phổ quát hướng khác nhau tuyệt vời .
9. Bạn cũng có thể gây ấn tượng bằng chậu cây hình chữ mẫu độc đáo treo trên tường nhà. ví dụ như sở hữu thể là chữ loại bắt đầu bằng họ của gia đình, hay tên cô hoặc cậu nhãi nhép nhà bạn. cách này thực thụ sẽ gây ấn tượng rất mạnh và cá tính cho nhà bạn.
10. một bí quyết trồng hành cực kỳ hay ho từ các cái chai nhựa. Khoét các lỗ tròn trên thân chai, cứ 1 lớp đất lại bỏ các nhánh hành vào qua những lỗ tròn sở hữu sẵn, lần lượt các bước tương tự cho tới khi đầy bình. khi hành mọc lên bạn sẽ thấy ý tưởng này đích thực khôn xiết hoàn hảo .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon